Cách Vệ Sinh Mặt Đá Nhân Tạo Corian Solid Surface Bảo Kim
slider

Cách Vệ Sinh Mặt Đá Nhân Tạo Corian Solid Surface

16-04-2020
Bề mặt Corian Solid Surface mang lại sự tự nhiên cho thiết kế thương mại, nhà ở hiện đại. Với các tinh thể thạch anh tinh khiết, tỏa ra ánh sáng như kim cương. Corian làm nổi bật về mặt thị giác, sản phẩm độc đáo mà bạn không thể tìm được ở bất kì một loại vật liệu nào khác. Sản phẩm dành cho các kiến ​​trúc sư, nhà thiết kế và chủ nhà muốn có không gian thẩm mỹ tự nhiên. Solid Surface Corian ® chỉ cần làm theo các hướng dẫn đơn giản sẽ giúp giữ bề mặt đá nhân tạo trông đẹp như mới.

Cách vệ sinh làm sạch bề mặt đá nhân tạo Corian Solid Surface

 

Chỉ với một miếng vải nhỏ ẩm với bình xịt vệ sinh nhà bếp. Bạn dễ dàng loại bỏ hầu hết các vết bẩn thông thường bám trên bề mặt đá nhân tạo. Dùng miếng vải lau bề mặt theo chuyển động tròn và tránh các chất lau mặt kính để không xuất hiện một lớp sáp mờ trên bề mặt đá. Với những vết còn sót lại sau khi sử dụng vải lau qua. Bạn chỉ cần lấy nước xà phòng ấm và chất tẩy rửa có nguồn gốc amoniac để loại bỏ. 

 
bảo dưỡng đá solid surface
 

Một số màu của đá nhân tạo Corian ® có thể duy trì lớp mặt màu sắc như ban đầu bằng việc làm sạch thường xuyên. Màu tối dễ xuất hiện nhiều vết xước nhẹ so với màu nhạt hơn đòi hỏi sự chú ý kỹ càng nhiều hơn. Nhưng với Solid Surface Dupont mọi thứ đều thật dễ dàng. 

 

Đối với bồn rửa bằng đá nhân tạo Dupont, khoảng một đến hai tuần một lần. Bạn cần dùng chất tẩy rửa để loại bỏ lớp dầu, chất béo còn sót lại trong quá trình chế biến thực phẩm. Pha dung dịch với tỉ lệ 3/4 chất tẩy gia dụng với 1/4 nước để phun vào bồn rửa và để qua đêm. Thời gian tốt nhất là 16 giờ. Sáng hôm sau chỉ cần rửa sạch hoặc lau bằng khăn ẩm là bề mặt lại đẹp như mới.

 

Lưu ý: Với bề mặt bếp sẽ xuất hiện trên bề mặt một lớp phim mờ nếu bạn không lau khô lại sau khi dùng khăn ướt để làm sạch

 

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo Solid Surface là gì?

 

Bảo vệ bề mặt đá nhân tạo Corian ® Solid Surface

 

Mặc dù đá nhân tạo của Dupont có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt. Nhưng nếu bạn muốn giữ sản phẩm luôn bóng đẹp như mới thì nên lưu ý một số điều sau đây. 

 

- Nhiệt độ: Trên thực tế không có một loại vật liệu nào có thể tồn tại lâu bền khi phải tiếp xúc với nhiệt độ cao trực tiếp như vậy. Cho nên không đặt nồi lẩu, chảo, bề mặt có nhiệt độ cao trực tiếp trên bề mặt bàn. Nên sử dụng một lớp lót nồi để không để nhiệt độ cao tác động trực tiếp với solid surface. Tránh đổ nước sôi trực vào bồn rửa, nên mở vòi nước cùng lúc khi bạn muốn làm điều này. 

 

- Trầy xước: Không cắt, chặt trực tiếp trên mặt đá, sử dụng thớt để thực hiện việc này. Màu tối, sắc tố đậm màu sẽ xuất hiện vết trầy xước, bụi và hao mòn dễ dàng hơn so với màu nhạt. 

 

 

 

Hóa chất: Khi tiếp xúc với các loại hóa chất như tẩy sơn, làm sạch bàn chải. Chất tẩy rửa kim loại, chất tẩy rửa lò nướng. Chất tẩy rửa có chứa metylen clorua. Chất tẩy rửa axit, chất tẩy sơn móng tay acetone, v.v. Bạn nên rửa lại ngay với nước xà phòng hoặc xả nước lên bề mặt để nhanh chóng làm loãng và loại bỏ chúng. 

 

>>> Xem thêm: Màu sắc đá nhân tạo Corian Solid Surface Dupont

 

Cách sửa chữa cơ bản, làm đẹp tức thì cho sản phẩm

 

Corian ® Solid Surface dễ dàng được tái tạo bởi vì nó chắc chắn và đồng nhất. Các thiệt hại, bao gồm các tác động nghiêm trọng, nhiệt hoặc hóa chất. Thường được sửa chữa ngay lập tức để khôi phục lại bề mặt ban đầu. 

  

Vết bẩn cứng đầu, hóa chất

 

Đổ một ít chất tẩy rửa có tính mài mòn nhẹ, như Soft Scrub ® lên miếng vải. Sử dụng các chuyển động tròn từ trước ra sau. Rồi từ bên này sang bên kia, chồng lên các vòng tròn cho đến khi toàn bộ khu vực đã được làm sạch. Sau đó rửa lại bằng nước sạch và lau khô hoàn toàn. Kiểm tra 1 lần nữa xem lớp mờ đã biến mất chưa. Nếu vẫn còn thì lặp lại quy trình này thêm 1 lần nữa. 

 

Cách loại bỏ vết trầy xước

 

1. Rửa với nước (không làm khô) khu vực có vết xước. Sử dụng kỹ thuật làm sạch được mô tả ở trên để loại bỏ bất kỳ chất nào trên bề mặt. Vì lớp màng này có thể làm mài mòn lớp chống chống trầy xước bề mặt. 

 

 

 

2. Làm ướt mặt bàn và sử dụng lớp chà nhám của miếng rửa chén. Chà nhẹ khu vực bị trầy xước, nhấn quá mạnh có thể để lại vết xước sâu hơn. Thực hiện thao tác này bằng các chuyển động thẳng, chuyển hướng cọ xát 90 độ và rửa sạch cho tới khi bạn chắc chắn vết trầy đã được loại bỏ. 

 
3. Đôi khi việc chà nhám này sẽ còn sót lại trên mặt bàn. Nếu muốn loại bỏ thì lặp lại quá trình chà xát này ở 1 diện tích rộng hơn để bề mặt được khớp với phần còn lại. Nếu cần, hãy chà nhám bằng miếng lót màu Aqua cho đến khi đạt được mức độ bóng mong muốn.
 
 

 

Chất lượng dịch vụ luôn được cam kết

 

Khi đối mặt với vết xước hoặc vết cắt cứng đầu, hãy liên hệ với nhà phân phối độc quyền sản phẩm đá nhân tạo Corian Solid Surface Công ty Thiết Bị Bảo Kim để hỗ trợ bạn. Với sự chăm sóc thích hợp, chất lượng của mặt đá nhân tạo Corian ® Solid Surface Dupont vẫn đẹp như mới trong suốt thời gian sử dụng.

 
bảng màu đá solid surface
 
 

Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface Tập Đoàn Dupont Mỹ. Vui lòng liên hệ qua Hotline: 0913 123 345 của Công Ty Bảo Kim để được hỗ trợ tư vấn. 

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com