Cấp giấy chứng nhận GREENGUARD cho sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface
slider

Cấp giấy chứng nhận GREENGUARD cho sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface

02-03-2020
Công ty UL LLC là công ty chứng nhận an toàn toàn cầu có trụ sở tại Northbrook , Illinois. Cùng kết hợp với QUALITY ASSURANCE AND TESTING CENTER 3 (QUATEST 3) cung cấp kiểm nghiệm và chứng nhận GreenGuard. Chứng nhận GREENGUARD được khoa học chứng minh đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải hóa học nghiêm ngặt nhất trên thế giới, giúp giảm ô nhiễm không khí trong nhà và nguy cơ phơi nhiễm hóa chất.

Cấp giấy chứng nhận GREENGUARD cho sản phẩm đá nhân tạo Solid Surface 

 

Công ty UL LLC là công ty chứng nhận an toàn toàn cầu có trụ sở tại Northbrook , Illinois.  Cùng kết hợp với QUALITY ASSURANCE AND TESTING CENTER 3 (QUATEST 3) cung cấp kiểm nghiệm và chứng nhận GreenGuard. Chứng nhận GREENGUARD được khoa học chứng minh đáp ứng đủ tiêu chuẩn khí thải hóa học nghiêm ngặt nhất trên thế giới, giúp giảm ô nhiễm không khí trong nhà và nguy cơ phơi nhiễm hóa chất.

 
giấy chứng nhận green guard
 

Ngày 08/10, Công ty UL LLC khai trương phòng thử nghiệm về kiểm nghiệm hợp chất hóa học dễ bay hơi đạt tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Phòng thử nghiệm này cung cấp kiến thức chuyên môn về việc kiểm nghiệm lượng phát chất thải sản phẩm cho giấy chứng nhận GREENGUARD. Cùng các quy định liên quan đến phát chất thải giúp cho các nhà sản xuất sản phẩm nội thất như Đá nhân tạo Solid Surface Việt Nam mở rộng quy mô kinh doanh.

 

"Phòng thử nghiệm về chất phát thải tân tiến, UL LLC sẽ đưa dịch vụ vào thị trường Việt Nam. Mục đích đáp ứng nhu cầu trong ngành công nghiệp nội thất. Giới thiệu về giấy chứng nhận GreenGuard và kiểm nghiệm theo quy định kiểm nghiệm California Air Resources Board (CARB) theo khu vực. Cùng đối tác QUATEST3, chúng tôi có thể cung cấp thử nghiệm nội địa về chứng nhận cho sản phẩm nội thất. Giúp các doanh nghiệp Việt Nam phát triển kinh doanh với các nhà bán lẻ toàn cầu", ông Alberto Uggetti - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc, bộ phận Môi Trường và Bền Vững của UL LLC cho biết.

 

"QUATEST3 đã trở thành đối tác tin cậy của UL LLC từ năm 2016. Hiện tại chúng tôi đang hoàn thành các giải pháp cung cấp năng lực kiểm nghiệm chất phát thải tại Việt Nam. Để cho các nhà cung cấp có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ về sản phẩm có lượng chất phát thải thấp", ông Anthony Tan - Phó chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành, UL khu vực Úc và Đông Nam Á cho hay

   

Ông Nguyễn Thái Hùng – Giám đốc QUATEST 3 khẳng định rằng “phòng thử nghiệm này sẽ mang đến lợi thế cho các nhà sản xuất trong nước được thuận tiện tiếp cận với các dịch vụ kiểm nghiệm chuyên sâu, giúp họ có khả năng cạnh tranh trên thị trường toàn cầu”

 

Sự hợp tác này sẽ cung cấp cho các nhà sản xuất nội địa quyền tiếp cận để thử nghiệm về độ bền, hiệu năng của đồ nội thất như đá nhân tạo Solid Surface và hợp chất hóa học dễ bay hơi. Giúp các nhà sản xuất đáp ứng đủ các quy định ngày càng được kiểm soát nghiêm ngặt hơn về tiếp xúc hóa chất có trong sản phẩm. 

 

UL LLC là cơ quan hàng đầu về kiểm nghiệm hợp chất hóa học dễ bay hơi phát chất thải. Cùng các quy định về việc kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận California Air Resources Board CARB, giấy chứng nhận UL GREENGUARD cùng các quy định của Châu Âu. Ngoài các phòng kiểm nghiệm môi trường để kiểm nghiệm hợp chất hóa học nguy hiểm dễ bay hơi từ vật liệu xây dựng, đồ nội thất, đồ điện tử và sản phẩm đa thành phần. Phòng thử nghiệm còn có thể thực hiện thử nghiệm cơ học cho các sản phẩm đồ nội thất đá nhân tạo Solid Surface.

 
bộ màu đá solid surface
 

QUATEST 3 là Tổ Chức Đánh Giá Sự Phù Hợp thuộc Tổng Cục Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng (STAMEQ) thuộc Bộ Khoa Học Và Công Nghệ (MOST). QUATEST 3 được thành lập vào năm 1976 đã phát triển thành một trong những cơ quan hàng đầu của Việt Nam trong cung cấp dịch vụ kiểm định, kiểm nghiệm, chứng nhận sản phẩm và hệ thống, hiệu chuẩn và xác minh đo lường và dịch vụ đào tạo kỹ thuật về quy trình quản lý. QUATEST 3 còn mang tới cho các doanh nghiệp, thương nhân và nhà sản xuất với những giải pháp phù hợp cho các dòng sản phẩm, từ máy móc, thiết bị điện - điện tử, nguyên vật liệu, hóa chất, hàng tiêu dùng và an toàn thực phẩm.

 

Một trong những sản phẩm thiết bị nội thất gia đình đạt giấy CHỨNG CHỈ UL GREENGUARD - Chứng nhận nhãn Xanh Singapore. Được cấp bởi Hội Đồng Môi Trường Singapore công nhận sản phẩm Corian solid surface (đá nhân tạo Corian) có khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, an toàn với sức khỏe con ng

                    

                            Theo báo VNEXpress

 
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com