Có nên mua bồn tắm nằm Freestanding nhập khẩu Hàn Quốc?
slider

Có nên mua bồn tắm nằm Freestanding nhập khẩu?

23-03-2020
Việc lựa chọn bồn tắm nằm freestanding nhập khẩu, đảm bảo chất lượng vẫn luôn là ưu tiên số 1 của mọi gia đình hiện nay. Chi phí hoàn thiện căn nhà là một con số không nhỏ. Liệu có nên chi thêm cho chiếc bồn tắm nằm nhập khẩu hay không? Đây vẫn luôn là mối quan tâm hiện nay của không ít gia đình đang lên bảng thiết kế nội thất cho căn nhà của mình. Bảo Kim sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này

Tại sao nên lựa chọn bồn tắm nằm Freestanding nhập khẩu?

Hãy bỏ qua ngay suy nghĩ về dạng bồn tắm có chân yếm hay massage qua một bên đi. Đã mua sản phẩm nhập khẩu thì nên chọn sản phẩm thể hiện được điều đó ngay ánh hình đầu tiên chứ cần đến bạn phải giới thiệu. Đừng lãng phí tiền để mua hàng nhập khẩu cao cấp mà kiểu dáng chẳng khác gì những sản phẩm đại trà trong nước. Hãy chọn mua bồn tắm nằm Freestanding cao cấp. Kiểu dáng đang được ưa chuộng tại các nước như Hàn Quốc, Mỹ, Canada, Phần Lan,…

bồn tắm nằm đặt sàn
Bồn tắm nằm đặt sàn 

Bồn tắm nằm freestanding được thiết kế độc đáo. Tự đứng độc lập trên bề sàn nhà. Không cần đến bệ đỡ hay chân yếm để trụ

Bồn tắm nằm Freestanding được thiết kế độc đáo. Tự đứng độc lập trên bề sàn nhà. Không cần đến bệ đỡ hay chân yếm để trụ. Di chuyển, lắp đặt cực kỳ đơn giản thích hợp khi muốn thay đổi không gian phòng tắm. Bạn có thể đặt nó trên sân thượng để hay vị trí có khung cảnh đẹp để thư giãn sau một ngày dài. Chỉ cần có hệ thống cung cấp nước và thoát nước cho bồn tắm. Là bạn đã có cho mình một không gian thư giãn lý tưởng, không cần thay đổi cấu trúc của ngôi nhà. Bên cạnh đó sản phẩm con an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn. Cùng với tuổi thọ sản phẩm gấp 2 thậm chí gấp 3 thì chi quá xứng đáng.

Nên mua bồn tắm của thương hiệu nào?

Khi nhắc về sản phẩm nhập khẩu thì có rất nhiều thương hiệu để bạn lựa chọn. Nhưng sản phẩm đảm bảo an toàn sức khỏe thì không thể bỏ qua của thương hiệu nổi tiếng Saturn Bath Korea. Dòng sản phẩm cao cấp này chỉ dành cho giới nhà giàu Hàn Quốc đặc biệt sử dụng. Nếu bạn là người mê những bộ phim Hàn Quốc thì sẽ không còn xa lạ gì với dòng sản phẩm này. Bồn tắm Saturn Bath đã xuất hiện trong nhiều bộ phim đình đám. Như “Người giúp việc”, “Những người lạ mặt”, “ Người thừa kế”, “Parasite”, “Nữ tỷ phú”,…. Năm 2018 được bình chọn “Sản phẩm thiết kế tuyệt vời Karim Rashid Drop”.

bồn tắm saturn bath
Xuất hiện trong bộ phim “người hầu gái” Hàn Quốc

 

 

>>> Tìm hiểu thêm: Bồn tắm nằm Freestanding nhập khẩu thương hiệu bồn tắm số 1 Hàn Quốc

Nếu bạn đã đi du lịch tại Hàn Quốc và nghỉ ngơi tại khách sạn đẳng cấp 4 sao trở lên. Chắc hẳn bạn đã được trải nghiệm thương hiệu Saturn Bath này rồi. Tại sao nói đây là sản phẩm cao cấp? Sản phẩm được làm 100% thủ công dưới đôi tay của những người thợ lành nghề lâu năm. Do đó số lượng sản phẩm hạn chế chứ không giống sản phẩm đại trà được sản xuất ồ ạt. Giá của chúng khá chát tầm 12.000.000 – 14.000.000 VNĐ so với những gì bạn sở hữu.

Bồn tắm nằm freestanding Saturn Bath có giá bao nhiêu?

Dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Saturn Bath Korea là sản phẩm thủ công, nhập khẩu nguyên khối. Giá của sản phẩm này chỉ nằm ở mức trung bình cao so với thu nhập của người Việt Nam. Thời gian bảo hành sản phẩm 24 tháng kể từ ngày mua trên tất cả các lỗi thuộc về nhà sản xuất. 

Sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim

 

>>> Xem thêm: Chi tiết giá bồn tắm nằm Freestanding sản phẩm độc quyền tại Bảo Kim  <<<

 

Mức giá giao động từ 57.000.000 VNĐ đến 84.000.0000 VNĐ tùy theo kích thước, kiểu dáng sản phẩm. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Nếu không đạt đủ tiêu chuẩn chất lượng sẽ không được ưa chuộng tại Châu Âu. Sản phẩm nhập khẩu Châu Âu đều phải trải qua quá trình kiểm tra chất lượng cực kỳ nghiêm ngặt. Phải đảm bảo được tính năng, chất lượng, cấu tạo.  Liệu sử dụng được mô tả đúng như brochure quảng cáo?

 

Hiện sản phẩm đang được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim. Bạn có thể tham khảo thêm về sản phẩm thông qua Website. Hoặc đến trực tiếp Showroom công ty để chuyên viên kỹ thuật tư vấn cũng như mua hàng trực tiếp tại đây. Hàn thủ công và nhập khẩu nguyên khối nên số lượng sản phẩm có giới hạn nhanh tay gọi điện qua Hotline: 0913 123 345 để ở hữu liền tay dòng sản phẩm cao cấp. Biến phòng tắm nhà bạn đẳng cấp chất lượng như trong các khách sạn đẳng cấp. 

 

>>> Xem thêm: Giá bồn tắm nằm Freestanding Saturn Bath có thực sự đắt tiền?

>>> Xem thêm: Xu hướng bồn tắm nằm Freestanding trong thiết kế nội thất phòng tắm

 

Công ty TNHH Thiết Bị BẢO KIM là nhà phân phối chính hãng các sản phẩm:
– Đá nhân tạo Solid Suface của Dupont
– Máy phun sơn Wagner của Đức
– Sàn nhựa Forbo của Thụy Sĩ
– Đồ dùng Command 3M
 
HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Quận 2

  
© 2023 Danhantaodupont.com