Corian - làn gió mới cho không gian sống của bạn
slider

Corian - làn gió mới cho không gian sống của bạn

23-10-2017
Đá nhân tạo Corian là trái tim của mỗi thiết kế với các các mẫu vân độc nhất, chất liệu có thể uốn cong và vô cùng sạch sẽ để tạo ra những thiết kế ấn tượng cho những không gian sống hoàn hảo.

Giới thiệu về đá Corian solid surface của Dupont

Giới thiệu về đá Corian solid surface của Dupont

Corian solid surface là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp, sản xuất và thi công đá nhân tạo trên toàn thế giới, được công ty Dupont phát minh vào giữa thập niên 60 của thế kỉ XX.

Điều thú vị là tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng thế giới này được đặt theo tên của con gái của nhà phát minh Donald H. Slocum là Carrie Ann.

Corian là một vật liệu bề mặt cứng, không rỗng, đồng nhất, được cấu tạo bởi 1/3 nhựa acrylic, 2/3 những loại khoáng tự nhiên và chất tạo màu thực phẩm nhằm thay thế và khắc phục các nhược điểm của vật liệu truyền thống như gỗ, laminate, đá tự nhiên grant.

Corian Solid surface- Bảo Kim
 
Corian solid surface có gì đặc biệt?

Kể từ khi thành lập, Corian đã cung cấp cho thế giới thiết kế và kiến ​​trúc một môi trường hoàn hảo về những giải pháp đổi mới. Corian solid surface nổi bật với khả năng thích ứng với những mẫu thiết kế độc đáo như: đa dạng mẫu hoa văn và màu sắc, độ bền cao, bề mặt không có mối nối, không thấm nước, kháng khuẩn, chống bám bụi, dễ dạng thi công và vệ sinh, có thể làm mới và sửa chữa lại sau một thời gian sử dụng.  Ngày nay, đá Solid surface Corian là nguồn cảm hứng chính cho các kiến ​​trúc sư và nhà thiết kế hàng đầu trên thế giới. Với khả năng tự uốn cong khi gia nhiệt, người thợ chế tác có thể uốn cong phiến đá thành bất kỳ hình dạng nào, từ đó đáp ứng các yêu cầu của trí sáng tạo vô hạn của kiến trúc sư và yêu cầu khắt khe của chủ nhà. Không chỉ vậy, Corian còn có khả năng xuyên sáng, các kiến trúc sư thường ứng dụng đặc điểm này và kết hợp đá với hệ thống đèn led chiếu sáng phía sau để tạo nên những sản phẩm xuyên sáng vô cùng độc đáo và đẳng cấp.

Tuyệt vời hơn, Corian còn được rất nhiều tổ chức trên thế giới như LEED, GREENGUARD, SCS, Hygien Test… cấp chứng nhận nhãn XANH quốc tế cho vật liệu sạch, thân thiện với môi trường và an toàn cho người sử dụng.

Với những ưu điểm trên, thương hiệu Corian solid surface của Dupont mang lại những giải pháp cho tương lai của chính bạn.

Bảo Kim - Nhà phân phối Corian solid surface độc quyền tại Việt Nam

Không chỉ là nhà phân phối Corian duy nhất tại Việt Nam, trong suốt 10 năm hoạt động, Bảo Kim còn đảm nhận vai trò chế tác và cung cấp cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm từ Corian solid surface độc đáo và hiện đại.

Nếu bạn có nhu cầu lắp đặt cho căn nhà thân yêu của mình một sản phẩm làm từ đá Corian thì hãy liên hệ với Bảo Kim ngay nhé!

 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com