Bạn có biết đặc điểm của đá nhân tạo Solid Surface Dupont?
slider

Đặc điểm của đá nhân tạo Solid Surface bạn có biết?

25-03-2020
Đá nhân tạo Solid surface Dupont vật liệu trang trí nội thất cao cấp. Được làm từ khoáng đá tự nhiên và vật liệu nhân tạo an toàn với sức khỏe con người. Ứng dụng làm mặt bàn, mặt bếp, mặt quầy giao dịch hoặc ứng dụng trang trí tường. Không để lại mối nối, hạn chế vết xước. Chống thấm, chống nước, không để lại dấu vân tay, dễ dàng vệ sinh làm sạch bề mặt.
 

Đá nhân tạo Solid Surface là gì?

 

Đá nhân tạo Solid Surface là vật liệu cao cấp phát minh và sản xuất bởi Tập đoàn Hóa chất Dupont Mỹ.  Bao gồm 2/3 khoáng đá tự nhiên, 1/3 nhựa Acrylic (PolyMethyl Methacrylate PMMA). Nhằm thay thế và khắc phục những nhược điểm của vật liệu truyền thông như gỗ, đá tự nhiên granite, laminate.

 

Đá nhân tạo Corian & Montelli thuộc Tập đoàn Dupont Mỹ
 

Khả năng uốn dẻo khi khò nhiệt liên tục trong 30 - 45 phút ở nhiệt độ 170°C. Cho phép nhà chế tác sáng tạo thiết kế hoa văn đặc biệt. Không để lại mối nối, đường rãnh trên bề mặt tăng tính thẩm mỹ. Được dùng chủ yếu trong các ứng dụng mặt bếp, mặt bàn làm việc, mặt bếp, quầy giao dịch, bệnh viện,... 

 

Đặc điểm của đá nhân tạo Solid Surface Dupont
 

Đá nhân tạo Solid Surface một loại vật liệu hỗn hợp của khoáng đá tự nhiên và nhựa Acrylic. Tạo nên vật liệu đặc, cứng, không các chứa lỗ rỗng nhỏ như đá tự nhiên. Độ bền màu cao, khả năng uốn cong dễ dàng chế tác, sửa chữa và làm mới. Bởi khả năng “sống lại” của vật liệu, sau quá trình khò nhiệt, gia công, tạo hình sẽ quay lại với chất ban đầu của nó. 

 

Đá nhân tạo Solid Surface Dupont chống thấm, chống ố, bền đẹp
 

Đá nhân tạo Dupont chống thấm nước, chống ố bẩn, chịu nhiệt tốt thích hợp làm mặt bếp, quầy lễ tân, mặt bàn làm việc,.... Khả năng chống tia cực tím, không để lại mối nối, thiết kế linh hoạt, kháng khuẩn vi khuẩn, độ bền màu cao, đa dạng màu sắc, chủng loại phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc. 

 

Ưu điểm nổi bật của đá nhân tạo Solid Surface Dupont

 

Sau đây là những đặc điểm nổi bật của đá nhân tạo Dupont mà bạn không thể bỏ qua để hiểu rõ về vật liệu nội thất độc đáo, ưu việt đến từ Tập đoàn Dupont Mỹ.

 

Chịu lực, chịu nhiệt, độ bền cao, tính năng xuyên sáng, uốn cong tạo hình linh hoạt
 

1. Độ bền sản phẩm

 

Đá nhân tạo Solid Surface là một vật liệu bền bỉ và thân thiện với môi trường. Chống chịu được các tác động ngoại lực như cắt, va đập, nhiệt,..v.v… Sản phẩm đã được thí nghiệm chứng minh những đặc tính về cơ, nhiệt, điện và những đặc tính bề mặt khác. 

 

2. Bảo vệ thực phẩm khỏi vi khuẩn, nấm mốc gây hại

 

Sản phẩm là loại vật liệu đặc, không có lỗ rỗng, khe rãnh hở. Thường chế tác liền khối, không để lại mối nối, làm bề mặt phẳng mịn tăng tính thẩm mỹ. Không bị động, thấm nước hay bụi bẩn lọt vào các khe hở, mối nối như đá tự nhiên. Đây chính là nguyên nhân tạo nên môi trường cho vi khuẩn, nấm mốc sinh sống. Tạo điều kiện gây hư hỏng đồ ăn, mất vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

Đá nhân tạo Duppont không mối nối khe rảnh, bảo vệ thực phẩm trong nhà bếp khỏi vi khuẩn gây hại
 

Bộ sưu tập Montelli Dupont & Corian Dupont được Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) cấp giấy chứng nhận sản phẩm đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ tránh việc bé chậm vào bề mặt có vi khuẩn rồi đưa tay lên miệng.

 

3. Thiết kế, chế tác, sửa chữa linh hoạt

 

Solid Surface Dupont linh hoạt trong sửa chữa, làm mới, chế tác, thiết kế. Bởi tính năng uốn cong, đàn hồi vật chất của đá nhân tạo Dupont. Làm sạch đơn giản bằng các tấm lau chùi thông thường hoặc chuyên dụng. Các vết ố do tàn thuốc lá hoặc vết bút CD để lại được loại bỏ dễ dàng. Sản phẩm bị vỡ, hư hỏng bởi ngoại lực được khắc phục như mới mà bạn không phải tốn chi phí để mua sản phẩm thay thế. 

 

Tạo dáng uốn cong linh hoạt tùy thuộc khả năng sáng tạo của thiết kế sư
 

Ứng dụng của đá nhân tạo Dupont chỉ phụ thuộc vào sức sáng tạo của người thiết kế. Chứ không còn như trước đây, phải tính toán để có thể sử dụng được loại vật liệu đó. Mỗi bề mặt có chiều dài lớn, ghép dày hơn vẫn có thể làm liền mạch tạo vẻ chắc chắn.

 

4. Không chất độc hại 

 

Solid Surface Dupont làm từ vật liệu an toàn không chứa các nhóm chức halogen độc hại. Nhờ có đặc tính này mà đá nhân tạo được dùng ở những vị trí khu vực công cộng.  Như ở quầy giao dịch ở sân bay, mặt làm việc tại bệnh viện, quầy tiếp tân khách sạn, nhà hàng, đại sảnh lớn, mặt bàn,...

 

 

Với 2 bộ sưu tập màu sắc đá nhân tạo “ Montelli Solid Surface” và “Corian Solid Surface”. Mang tính thẩm mỹ cao cùng màu sắc đa dạng phù hợp với sở thích, phong thủy, cá tính của bạn. Công ty Thiết Bị Bảo Kim nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam

 

>>> Xem thêm: Đá nhân tạo Solid Surface kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe gia đình

 

5. Uốn cong, tạo hình

 

Khả năng uốn cong, tạo hình bằng cách gia nhiệt ở nhiệt độ 170 độ C liên tục trong 45 phút. Sử dụng các khuôn bằng gỗ, kim loại tạo ra các đồ vật với nhiều hình dáng khác nhau tùy theo sở thích. 

 

Tính năng uốn cong tạo hình của đá nhân tạo dễ dàng tạo ra nhiều sản phẩm độc đáo
 

Bằng cách này, bạn hoàn toàn có thể chạm khắc, tạo kiểu lên sản phẩm dễ dàng. Ưu điểm độc đáo mà hầu như những loại vật liệu truyền thống khác rất khó làm được như đá tự nhiên chẳng hạn. Đ\

 

6. Tính truyền sáng 

 

Trong những sản phẩm của đá solid surface Dupont có một nhóm có tính năng truyền sáng. Cho phép nhà thiết kế tăng hiệu quả lan tỏa và bắt sáng rất tốt cho không gian. Thích hợp sử dụng cho quầy Bar, lễ tân, tiếp khách thể hiện sự  đẳng cấp, thu hút khách hàng. 

 

Tính truyền sáng độc đáo chỉ có ở đá nhân tạo Dupont
 

Nhóm này thường là các màu nhẹ, tươi và độ dày mỏng hơn. Nhiều nhà thiết kế đã dùng đá nhân tạo để chế tác nên những sản phẩm để tạo ra nhiều ứng dụng ánh sáng độc đáo. Vật liệu này có thể độ dày khoảng 6mm - 12mm tùy thuộc vào nhu cầu bề mặt để chế tạo

 

>>> Xem thêm: Ưu điểm của “đá nhân tạo - Solid surface” so với đá tự nhiên

 

 

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com