Hướng dẫn cách tẩy vết ố trên đá nhân tạo hiệu quả
slider

Hướng dẫn cách tẩy vết ố trên đá nhân tạo hiệu quả

19-05-2019
Làm thế nào để tẩy vết ố trên đá nhân tạo là thắc mắc của rất nhiều khách gửi về cho Bảo Kim. Bởi những vết ố từ thực phẩm khó tẩy rửa như thức ăn vương vãi, cafe, trà... do người dùng gây ra, nếu không được xử lý kịp thời thì sẽ làm cho bề mặt đá nhân tạo bị ố vàng.

Hiểu được điều đó, hôm nay Bảo Kim sẽ giới thiệu đến các bạn cách tẩy vết ố trên đá nhân tạo hiệu quả.

Cách tẩy vết ố bẩn trên đá nhân tạo hiệu quả

Nếu bạn vô tình làm đá nhân tạo bẩn hãy xử lý nhanh bằng những mẹo cực đơn giản dưới đây:

1. Sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng

Bạn có thể vệ sinh đá solid surface bằng dung dịch nước tẩy rửa chuyên dụng được bán tại nhiều nơi trên thị trường. Tuy nhiên, cần lưu ý là cần phải chọn đúng loại chất tẩy rửa chuyên dụng an toàn và chất lượng. Bởi nhiều loại chất tẩy rửa có chất oxy hóa cao như cồn hoặc acetone sẽ gây tổn hại cho bề mặt đá và dị ứng da tay, ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn.

Cách sử dụng chất tẩy rửa: Đầu tiên, bạn bôi một chút nước tẩy rửa và bọt làm ẩm, kỳ nhẹ vào chỗ bẩn. Sau đó, rửa lại bằng nước sạch và lau bằng khăn khô. Vết bám bẩn sẽ tự động biến mất và bề mặt đá sẽ sáng bóng.

Lưu ý: Trước khi dùng, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng ghi trên bao bì sản phẩm, đặc biệt chú ý tỉ lệ pha dung dịch sao cho phù hợp nhất.

cach tay vet o tren da nhan tao
 

2. Đánh bóng đá nhân tạo

Khi bề mặt đá nhân tạo bị trầy xước và ố vàng mà không thể khắc phục bằng cách thông thường thì bạn nên đánh bóng bề mặt đá nhân tạo. Đây là cách mang lại hiệu quả cao, có thể đánh bay hoàn toàn vết ố trên đá nhân tạo, bởi đá solid surface có đặc tính ưu việt là có thể đánh bóng làm mới sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý khi đánh bóng đá nhân tạo bởi trong quá trình sửa chữa cần có các dung dịch dành riêng cho đá nhân tạo và máy móc thiết bị. Do đó, hãy liên hệ với dịch vụ bảo hành hoặc các công ty cung cấp để có nhân viên có kỹ thuật đánh bóng hoặc sửa chữa đá nhân tạo.

Bảo quản đá nhân tạo không bị ố vàng

- Dùng tấm lót cách nhiệt, để giảm tiếp xúc nhiệt độ cao trên bề mặt đá. Khác với đá tự nhiên, đá nhân tạo có mức nhiệt độ nóng chảy nhất định, nên khi đặt trực tiếp vật dụng có nhiệt độ cao như xoong nồi nóng hay tiếp xúc với lửa có thể gây biến dạng bề mặt đá.

- Vệ sinh vết bẩn trên đá nhân tạo hàng ngày. Do mục đích sử dụng hàng ngày, các vết bẩn ở bề mặt đá nhân tạo là điều không thể tránh khỏi. Mỗi ngày, bạn cần sử dụng khăn ẩm để lau qua mặt bàn vài lần để loại bỏ bụi và các vết bẩn thông thường. Với những vết dầu mỡ bám lại trên mặt bàn do thức ăn để lại thì bạn hãy pha loãng nước rửa chén, và dùng khăn mỏng lau sạch. Lưu ý sau khi vệ sinh bằng nước, bạn nên dùng một chiếc khăn khô để lau bàn thêm một lần nữa. Điều này giúp bề mặt khi bị ẩm và ảnh hưởng đến chất lượng bề mặt do vết nước để lại.

Hi vọng những chia sẻ bên trên sẽ giúp người tiêu dùng có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng và tẩy vết ố vàng trên đá nhân tạo để mặt đá luôn sáng bóng và mới như lúc ban đầu.

Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế tác các sản phẩm từ đá nhân tạo, Bảo Kim luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành và giá cả tốt nhất. Khi mua các sản phẩm bằng đá nhân tạo của chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi muốn tẩy vết ố trên đá nhân tạo vì đã có có dịch vụ bảo hành đánh bóng sản phẩm tại nhà.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com