Hướng Dẫn Vệ Sinh bề mặt Đá Solid Surface| Bảo Kim
slider

Hướng dẫn vệ sinh bề mặt đá Solid Surface| Bảo Kim

24-04-2018
Ngoài việc lựa chọn đúng loại đá solid surface không thấm nước, chúng ta phải biết cách bảo dưỡng sản phẩm cho đúng cách để đạt được hiệu suất cao nhất.

Vệ sinh bề mặt đá nhân tạo Montelli như thế nào?

Dưới đây là cách bảo quản và vệ sinh đá nhân tạo Montelli:

1. Vệ sinh mỗi ngày

Bản chất của Montelli rất dễ dàng để vệ sinh. Như một quy luật chung, khi vệ sinh bề mặt đá Montelli, hãy dùng chiếc khăn mềm lau chùi nhẹ nhàng lên bề mặt đá, tránh sử dụng miếng đệm cọ rửa ăn mòn để lau chùi thường xuyên.

2. Vệ sinh khi dính thực phẩm trên bề mặt

Sau khi chuẩn bị nấu ăn và khi nấu ăn, bạn chỉ cần lau dọn bề mặt Montelli bằng miếng rửa chén chống trầy xước, bằng khăn mềm hoặc khăn microfiber.

3. Vệ sinh bụi bẩn

Sử dụng nước xà phòng hoặc chất tẩy rửa có chứa ammoniac cùng với miếng rửa chén chống trầy xước, bằng khăn mềm hoặc khăn microfiber. Sau đó rửa sạch.

4. Vệ sinh nước chảy ra bề mặt đá

Tính năng chống thắm nước như thủy tinh của Montelli solid surface nên những vệt nước sẽ còn lại trên bề mặt, vì thế cần lau khô bề mặt bằng khăn mềm.

 

Để tìm hiểu rõ hơn, hãy cùng theo dõi clip hướng dẫn cách vệ sinh bề mặt đá Montelli sau:
 

 

Bảo Kim - Nơi bạn có thể mua sản phẩm đá Montelli được bảo hành 10 năm

Với hơn 9 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và chế tác các sản phẩm từ đá nhân tạo. Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim luôn nỗ lực hết mình để mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chế độ bảo hành và giá cả tốt nhất. Khi mua các sản phẩm bằng đá nhân tạo của chúng tôi, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi bất cẩn làm trầy xước hoặc sứt mẻ tấm đá vì đã có có dịch vụ bảo hành đến tận nhà sửa chữa, nối lại bằng keo và đánh bóng lại như mới. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi.

 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

 

  
© 2023 Danhantaodupont.com