Khả Năng Xuyên Sáng của dòng đá nhân tạo solid surface Corian
slider

Khả Năng Xuyên Sáng của dòng đá nhân tạo solid surface Corian

06-07-2018
Đá nhân tạo solid surface Corian là sản phẩm đá nhân tạo duy nhất thuộc dòng solid surface có khả năng xuyên sáng.

Đá nhân tạo Corian solid surface là gì?

Corian solid surface là thương hiệu hàng đầu trong cung cấp, sản xuất và thi công đá nhân tạo trên toàn thế giới, được công ty Dupont phát minh vào giữa thập niên 60 của thế kỉ XX.

Điều thú vị là tên tuổi của thương hiệu nổi tiếng thế giới này được đặt theo tên của con gái của nhà phát minh Donald H. Slocum là Carrie Ann.

Corian là một vật liệu bề mặt cứng, không rỗng, đồng nhất, được cấu tạo bởi 1/3 nhựa acrylic, 2/3 những loại khoáng tự nhiên và chất tạo màu thực phẩm nhằm thay thế và khắc phục các nhược điểm của vật liệu truyền thống như gỗ, laminate, đá tự nhiên grant.

Khả năng xuyên sáng của Corian solid surface

Corian là sản phẩm đá nhân tạo duy nhất thuộc dòng solid surface có khả năng xuyên sáng. Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất mà không loại đá nào sánh được. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn mức độ xuyên sáng theo ý thích bằng việc quy định độ dày của tấm đá. Độ dày này thường dao động từ 6 - 20mm.

corian solid surface xuyên sáng
 
corian solid surface xuyên sáng

Khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng, đá xuyên sáng nhân tạo sẽ phát ra thứ ánh sáng mờ ảo giúp sản phẩm nội thất trở nên lung linh và huyền ảo, thu hút sự chú ý của mọi người.

Để hiểu rõ hơn về khả năng xuyên sáng của Corian solid surface, mời bạn xem clip sau đây:

 

 

Ngoài ra, đá corian còn có nhiều ưu điểm khác như:

- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Đá nhân tạo Dupont đã đạt nhiều  chứng nhận xanh về khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, an toàn cho người sử dụng như Greenguard, LEED, SCS, Hygien Test...

- Bề mặt đá không có mối nối nên không tạo ra bất cứ lỗ hổng nào để nước, bụi bẩn, vi khuẩn trú ngụ, nấm mốc phát triển như đá tự nhiên.

- Độ bền cao, dễ vệ sinh và có thể sửa chữa, làm mới được. Chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Khả năng chống thấm nước tuyệt vời.

- Mẫu mã, màu sắc rất đa dạng. Hiện tại bảng màu của Corian có tới hơn 100 màu, trong đó có 40 màu thông dụng ở khu vực châu Á. Màu sắc của Corian được chia ra thành các nhóm màu như: sáng, be, tự nhiên, ấm, xanh vàng, xanh lục, xanh lam, tươi, xám, tối.

- Với khả năng uốn cong bằng gia nhiệt, đá nhân tạo Corian có thể hóa thành bất cứ hình dạng bắt mắt nào… từ đó, giúp mọi ý tưởng thiết kế của bạn thành hiện thực. Ngoài ra, những tấm đá có thể gắn lại với nhau bằng keo mà không để lại mối nối, tạo nên sự liền mạch và tính thẩm mỹ cao cho bề mặt sản phẩm.

Mua Corian solid surface ở đâu?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với sản phẩm đá Solid surface Corian của tập đoàn Dupont (Mỹ).

Chúng tôi đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và sản xuất các sản phẩm nội thất từ Corian an toàn cho người sử dụng như mặt bếp, lavabo, bàn ăn, tường nhà… Chúng tôi luôn đặt sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng lên hàng đầu nên luôn nỗ lực không ngừng để có sản xuất ra những mẫu sản phẩm uy tín, chất lượng tốt nhất.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com