Những mẫu lavabo đẹp làm từ đá nhân tạo
slider

Những mẫu lavabo đẹp làm từ đá Solid Surface Corian

21-02-2017
Những chiếc lavabo Solid Surface có kiểu dáng sang trọng, hiện đại đang góp phần không nhỏ vào việc giúp không gian phòng tắm của nhiều gia đình ngày càng quyến rũ và ấn tượng hơn.

Lavabo đá Solid Surface đáp ứng tiêu chí sản phẩm chất lượng

Lavabo bằng đá nhân tạo Solid Surface trở thành sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay là nhờ những đặc tính ưu việt hơn hẳn các vật liệu khác. Có thể kể đến như:

lavabo-da-nhan-tao-mau-trang-designer-white
Chậu lavabo đá Solid Surface màu trắng Designer White có sẵn

Đá có tính thẩm mỹ cao 

Ai cũng thích những mẫu thiết kế độc đáo có một không hai mang lại điểm nhấn cho không gian nhà tắm. Đá Solid Surface có thể đáp ứng yêu cầu này nhờ khả năng uốn cong khi gia nhiệt và được đúc thành hình bằng các khuôn. Từ đó, người thợ gia công có thể uốn tấm đá phẳng thành bất cứ hình thù gì từ cong, lượn sóng, rồng phượng,... góp phần khẳng định chất lượng của đá Solid Surface.

Hơn nữa Solid Surface còn có thế mạnh là màu sắc đồng đều và bảng màu lựa chọn cũng rất đa dạng với hơn 100 gam màu. Những vị trí ghép nối các mảnh đá cũng rất mờ và khó nhận biết bằng mắt thường, đảm bảo tính đồng nhất của thiết kế.

lavabo-am-ban
Một trong những yếu tố chọn lavabo Solid Surface đó chính là tính thẩm mỹ. 

 

Độ bền lên tới 30 năm

Trước khi được tung ra thị trường, đá Solid Surface đã trải qua các thí nghiệm để kiểm tra các đặc tính cơ, nhiệt, điện và một số đặc tính bề mặt khác có khả năng chống chịu ngoại lực. Bề mặt đá cứng và rắn chắc, lại không thấm nước nên đảm bảo không bị nứt vỡ hay thấm nước sau một thời gian sử dụng.

Tạo tính độc đáo của công trình

Một trong những tuyệt vời của đá nhân tạo Solid Surface mà hiếm có loại vật liệu nào sánh bằng là khả năng uốn cong khi gia nhiệt và được đúc thành hình bằng các khuôn gỗ hoặc kim loại. Từ đó, người thợ gia công có thể uốn tấm đá phẳng thành bất cứ hình thù gì từ cong, lượn sóng, rồng phượng,... góp phần khẳng định chất lượng của đá Solid Surface.

Dễ dàng vệ sinh 

Lavabo đá Solid Surface có bề mặt láng bóng nên các vết bụi bẩn không có cơ hội trú ngụ, chỉ qua một lần xối nước là các vết bẩn đã bị cuốn trôi. Đối với vết trà, cafe, dầu mỡ thì bạn chỉ cần dùng một miếng vải nhỏ ẩm với bình xịt vệ sinh thông thường. Dùng miếng khăn lau bề mặt theo chuyển động tròn, sau đó lau nhẹ bằng khăn ướt.

Bảo vệ môi trường

Solid Surface là vật liệu trơ và không độc hại nên đá không hề tỏa khí ga. Thành phần sản xuất Solid Surface an toàn thân thiện với môi trường.  Dù có bị đốt cháy thì đá nhân tạo chỉ thoát ra khí CO2 nhẹ.

An toàn cho sức khỏe người sử dụng

Khu vực nhà tắm cũng rất quan trọng vì đây là nơi thường sinh hoạt thường xuyên của cả gia đình. Do đó việc cần chọn loại đá ốp lavabo chất lượng là vô cùng cần thiết. Đá Solid Surface không có các lỗ hổng li ti và các mối nối cũng rất khít nên hạn chế tối đa việc đá bị hở, bị thấm nước tạo điều kiện cho bụi bẩn lọt vào như đá tự nhiên.

Tại sao nên chọn lavabo đá Solid Surface tại Bảo Kim?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam đối với mặt hàng đá nhân tạo Solid surface Corian của tập đoàn Dupont Mỹ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, Bảo Kim đang không ngừng cố gắng thi công nhiều mẫu sản phẩm mặt bàn đá nhân tạo mới với mẫu mã bắt mắt, chất lượng vượt trội hơn.

Sản phẩm nhập khẩu từ thương hiệu uy tín

Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm là tiêu chí quan trọng khi lựa chọn lavabo đá Solid Surface. Các mẫu lavabo đá không rõ nguồn gốc thường có chất lượng không đảm bảo, ảnh hưởng tới sức khỏe người dùng. 

Riêng lavabo đá Solid Surface phân phối tại nhà Bảo Kim được nhập khẩu 100% nguyên kiện, đúc nguyên khối từ thương hiệu Dupont hàng đầu của Mỹ. Bởi vì, đây là thương hiệu đến từ quốc gia luôn khắt khe về mặt chất lượng sản phẩm.

Tại Việt Nam, chúng tôi là nhà phân phối độc quyền loại đá Corian Surface và Montelli Solid Surface chất lượng. 

Lavabo đá Solid Surface đạt chứng nhận an toàn

Đá Solid Surface Corian cung cấp tại Bảo Kim còn được nhiều tổ chức uy tín trên thế giới cấp giấy chứng nhận về đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm như NSF,  GREENGUARD, SCS, Hygiene Test,...

>>> Tìm hiểu về chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm

Chính vì khả năng an toàn cho sức khỏe người dùng này mà Solid Surface được khuyến nghị dùng cho khu vực cần vật liệu kháng khuẩn như nhà bếp, nhà vệ sinh và phòng khám, bệnh viện.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp

Bảo Kim sở hữu đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm, ý thức nghề rất cao. Đặc biệt là đã được đi học công nghệ tiên tiến tại Ấn Độ. Ngoài ra đội ngũ nhân viên tư vấn khách hàng cũng vô cùng thân thiện, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn về lavabo đá Solid Surface.

Chiêm ngưỡng những mẫu lavabo đá Solid Surface đẹp nhất tại Bảo Kim

Cùng điểm qua những sản phẩm lavabo đá nhân tạo Solid Surface tại Bảo Kim đang làm mưa làm gió thị trường Việt Nam nhé!

Lavabo 810 - Glacier White

lavabo-da-nhan-tao-solid-surface

Lavabo 810 được đúc nguyên khối từ đá nhân tạo Solid Surface Corian màu Glacier White (Màu trắng trơn). Đây là mẫu lavabo treo tường với kiểu dáng hiện đại kết hợp giữa màu trắng trơn của đá và phụ kiện vòi nước, ống dẫn nước màu đồng sang trọng, hiện đại.

>>> Tham khảo giá lavabo 810 

Lavabo 7410 - Glacier White

lavabo-da-nhan-tao

Cũng mang gam màu trắng trơn nhưng sản phẩm lavabo 7410 lại mang một dáng vẻ rất khác với kiểu dáng lavabo âm hình chữ nhật. Thiết kế bàn đá lavabo 2 tầng cũng là một điểm nhận thú vị của mẫu lavabo này, vừa chắc chắn, vừa toát lên vẻ sang trọng.

>>> Tham khảo giá lavabo 7410

Lavabo 7420 - Glacier White

lavabo-da-nhan-tao

Vẫn với kiểu dáng âm bàn hình chữ nhật đi kèm bộ bàn đá 2 tầng màu trắng trơn sang trọng, sản phẩm Lavabo 7420 có phần nhỉnh hơn người anh em 7410 về kích thước với kích thước chiều dài và rộng của lavabo là 540x360.

>>> Tham khảo giá lavabo 7420

Lavabo 7430 - Glacier White

lavabo-am-ban-da

Đây là sản phẩm có kích thước lòng chậu rộng nhất trong nhóm thiết kế lavabo âm bàn từ đá Solid Surface Corian trắng hiện đại tại nhà Bảo Kim với kích thước 590x370x177.

>>> Tham khảo giá lavabo 7430

Lavabo 820 - Arctic White

lavabo-am-ban-da

Tiếp đến là một sản phẩm lavabo từ dòng đá Solid Surface Montelli âm bàn màu trắng tuyết. Xét về độ bền và khả năng chịu lực, chống thấm nước thì Montelli không thua kém gì người anh em Corian.

>>> Tham khảo giá Lavabo 820 - Arctic White

Bất cứ khi nào muốn mua sản phẩm lavabo đá Solid Surface chất lượng thì bạn hãy liên hệ Bảo Kim ngay nhé!

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim

Hotline:  0913 123 345

Địa chỉ:

- TP. HCM: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận 2

Quét mã QR để liên hệ BẢO KIM trên Zalo

zalo.me/3339505564707365063

zalo bảo kim
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com