Những Mẫu Đá Nhân Tạo Solid Surface ỐpTường Độc Đáo
slider

Những Mẫu Đá Nhân Tạo Solid Surface Ốp Tường Độc Đáo

22-11-2018
Đá nhân tạo ốp tường đang ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế các vật liệu khác như gạch ốp, đá hoa cương, gỗ… Hãy cùng Bảo Kim khám phá những mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp hút hồn
Hiện nay, đá nhân tạo solid surface ốp tường đang ngày càng được ưa chuộng và dần thay thế các vật liệu khác như gạch ốp, đá hoa cương, gỗ… nhờ vào những đặc tính nổi bật như: không thấm nước, không để lại mối nối độ bền cao, chống vi khuẩn...

Tại sao nên chọn đá nhân tạo solid surface ốp lát tường?

Đá nhân tạo solid surface được sử dụng để ốp tường phổ biến nhờ những đặc tính nổi bật có thể khắc phục những nhược điểm của các loại vật liệu ốp lát truyền thống khác, như:
- Không mối nối: nhờ sử dụng keo chính hãng của Dupont mà đá solid surface corian đảm bảo được tính liền mạch và không lộ mối nối, từ đó tạo ra một sản phẩm hoàn hảo.
- Chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn.
- Dễ dàng lau chùi bằng các dung dịch tẩy rửa khác nhau. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lau chùi nhưng bếp nhà bạn vẫn luôn sạch sẽ sáng tinh như thuở ban đầu.
- Không độc hại, an toàn với người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
- Sang trọng, có nhiều màu vân để lựa chọn.
- Dễ uốn cong, thiết kế linh hoạt: đá nhân tạo ốp tường có thể tạo ra các đường sóng lượn trang trí từ đơn giản cho đến phức tạp giúp bức tường biến hóa thành nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau.
- Độ bền cao, giữ được màu sắc và hình dáng theo thời gian.
- Khả năng xuyên sáng, bạn có thể tận dụng khả năng xuyên sáng của đá nhân tạo để tạo ra những không gian huyền ảo, độc nhất vô nhị.
Với những đặc tính nổi bật kể trên, đá nhân tạo ốp tường đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết trong thiết kế nội - ngoại thất bởi nó mang vẻ đẹp hiện đại và trẻ trung mà những những vật liệu ốp truyền thống không có được.

Các mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp

các mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp
Đá nhân tạo ốp tường mang đến vẻ đẹp hoàn hảo, đặc biệt là khi kết hợp với các ánh sáng màu cho không gian mang phong cách riêng của bạn
Các mẫu đá nhân tạo ốp tường đẹp
Đá nhân tạo ốp nhà tắm đẹp tinh khôi và vô cùng sạch sẽ
 
Đá nhân tạo ốp ngoài trời
Đá nhân tạo solid surface Corian ốp ngoài trời 
đá nhân tạo ốp tường
Đá nhân tạo solid surface ốp cho không gian công viên 
 
Đá nhân tạo ốp tường
Phòng Khách sử dụng đá nhân tạo ốp tường.

Bảo Kim – Nhà phân phối đá ốp tường uy tín nhất thị trường

Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, Bảo Kim tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm đá nhân tạo ốp tường “hoàn hảo về chất lượng, tốt về giá”. Đội ngũ thi công của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được các thiết kế khó, đòi hỏi sự khéo léo, tinh xảo của quý khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm đá nhân tạo ốp tường thì hãy truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi.
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội
 

  
© 2023 Danhantaodupont.com