Quầy lễ tân đá nhân tạo tốt nhất thị trường
slider

Quầy lễ tân đá nhân tạo tốt nhất thị trường

14-02-2017
Quầy lễ tân đá nhân tạo là nội thất được các công ty sử dụng rất nhiều trong thời gian gần đây.

Quầy lễ tân đá nhân tạo là bộ mặt của công ty và là nơi khách hàng tiếp cận với công ty bạn đầu tiên. Trong khoảng thời gian chờ đợi, khách hàng hoặc đối tác chắc chắn sẽ có những quan sát, đánh giá không gian lễ tân này. Vì thế Bảo Kim tin rằng, một quầy lễ tân đẹp và sang trọng sẽ gây ấn tượng lớn cho khách hàng về sự chuyên nghiệp của công ty bạn.

 

quầy lễ tân solid surface

Tại sao nên chọn quầy lễ tân đá nhân tạo?

Trước kia, loạt vật liệu làm quầy lễ tân phổ biến nhất là gỗ. Tuy nhiên, loại vật liệu này có nhiều nhược điểm như thấm nước, dễ bị mối mọt, co ngót, xuất hiện nhiều vết nứt khi thời tiết thay đổi, dễ bám bẩn… Những năm gần đây, quầy lễ tân bằng đá nhân tạo đã xuất hiện và dần khắc phục nhược điểm của quầy lễ tân gỗ như:

- Độ bền cao.

- Các vết bẩn trên bề mặt quầy tiếp tân có thể dễ dàng lau bằng xà phòng và bằng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, đặc biệt không để lại vết ố.

- Khả năng chịu được nhiệt, khi bị hư hỏng nó có thể được ghép nối lại mà không nhìn thấy mối nối.

- Bề mặt đá nhân tạo bàn tiếp tân không có các lỗ trống nên các vết bẩn sẽ không thấm vào bề mặt.

- Quầy lễ tân đá nhân tạo rất dễ lau chùi, bảo dưỡng và hoàn toàn có thể đánh bóng mới lại sau 4 - 5 năm sử dụng.

- Đá solid surface là vật liệu có thể sửa chữa, làm mới lại, nên bạn có thể tái sử dụng quầy lễ tân khi di chuyển văn phòng hoặc di chuyển vị trí công ty.

- Đá nhân tạo Solid Surface có đặc tính chống bám bụi, chống bám vi khuẩn, an toàn thực phẩm, không độc hại. Chính vì thế mà mà quầy lễ tân đá nhân tạo Solid Surface được dùng làm các quầy thuốc, quầy lễ tân của nhiều bệnh viện, quầy giao dịch tại sân bay hay các nơi công cộng. Đây là những nơi luôn dễ tiếp xúc với nhiều vi khuẩn gây bệnh và dễ dàng lây bệnh. Không những vậy, đá solid surface còn được hàng ngàn gia chủ tin chọn để làm đồ nội nhà ở cao cấp hoặc trong các chung cư hiện đại đa dạng diện tích.

- Màu sắc đá nhân tạo Corian rất đa dạng, độ bền màu cao, không phai màu theo thời gian.

- Với khả năng uốn cong và ghép nối không để lại bất kỳ mối nối nào, đá solid surface có thể biến mọi ý tưởng thiết kế trở thành hiện thực. Do đó, “chỉ cần bạn dám vẽ, Bảo Kim dám làm”. Vì thế bạn hãy quẳng gánh lo đi và giao cho chúng tôi ý tưởng quầy lễ tân đá nhân tạo bạn đã có hoặc để Bảo Kim gợi ý cho bạn những mẫu “chất” nhất, phù hợp nhất và tối ưu nhất cho bạn.

 

quay-le-tan-solid-surface
Sự đẳng cấp của quầy lễ tân đá nhân tạo là điều không thể bàn cãi.

Bảo Kim - nhà cung cấp quầy lễ tân đá nhân tạo chất lượng nhất

Bạn là kiến trúc sư, chủ doanh nghiệp và đang tìm ý tưởng độc đáo để thiết kế quầy lễ tân đá nhân tạo thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim để nhận được tư vấn kỹ hơn và thi công chính xác theo yêu cầu của bạn.

Chúng tôi là nhà cung cấp độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Corian của Dupont (Mỹ). Bên cạnh đó, chúng tôi còn có gần 10 năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, thi công các sản phẩm nội và ngoại thất từ đá nhân tạo Corian.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm quầy lễ tân đá nhân tạo thì hãy truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com