Tại sao solid surface là vật liệu được khách hàng tin dùng?
slider

Tại sao solid surface là vật liệu được khách hàng tin dùng?

29-04-2019
Vật liệu solid surface mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam những năm gần đây nhưng đã nhanh chóng chiếm được sự tín nhiệm của khách hàng.

Vậy solid surface là loại vật liệu gì và tại sao nó lại được tin dùng? Hãy cùng Bảo Kim tìm hiểu nhé!

Vật liệu solid surface là gì?

Solid Surface là thuật ngữ dùng để chỉ đá nhân tạo. Đây là loại vật liệu được con người sản xuất ra với thành phần chính bao gồm các khoáng chất tự nhiên được gọi là chất làm đầy và nhựa hoặc polime được gọi là chất kết dính. Chất bổ sung phổ biến nhất là ATH (Alumina Trihydrate). Thông thường, vật liệu Solid Surface chứa từ 40 đến 70% ATH.

vật liệu solid surface

Đá nhân tạo Solid Surface có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà thiết kế chế tạo ra những sản phẩm độc đáo.

Lý do khiến solid surface được khách hàng tin dùng

1. Vệ sinh dễ dàng

Bề mặt đá solid surface hoàn toàn không hề có kẽ hở nào (kể cả mối nối của sản phẩm). Vì vậy, nó rất dễ làm sạch, bạn sẽ không phải lo lắng về việc các vết bẩn như vết ố bẩn từ tàn thuốc lá, trà, cà phê… có thể bám trên bề mặt đá và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của bề mặt đá.

2. Độ bền cao

Solid surface có khả năng chống ngoại lực rất lớn nên có thể tạo ra những sản phẩm có độ bền rất cao, phù hợp cho mọi nhu cầu sử dụng.

3. Khả năng chống thấm nước tuyệt vời

Do bề mặt của solid surface liền mạch, không hề có bất cứ lỗ hổng nào nên nó có khả năng chống thấm nước siêu việt. Do đó, bạn có thể an tâm khi dùng các sản phẩm làm từ đá solid surface như bồn rửa mặt, chậu rửa bát hay bồn tắm hoặc những đồ nội thất thường xuyên tiếp xúc với nước.

4. Dễ dàng bảo dưỡng và làm mới

Thêm một ưu điểm nữa của solid surface là có thể sửa chữa và trở về “nguyên trạng mới tinh” chỉ với những thao tác đơn giản với miếng lau chùi và dung dịch tẩy rửa chuyên dụng, cho dù nó là sản phẩm đã qua sử dụng 5 năm, thậm chí 10 năm đi nữa.

Trong trường hợp bề mặt đá bị trầy xước hay sứt mẻ thì bạn không cần quá lo lắng đâu! Những lúc này, bạn chỉ cần cầm điện thoại và liên hệ với BẢO KIM để nhận được chế độ bảo hành đánh bóng và làm mới sản phẩm lên đến 10 năm. Chỉ trong thời gian ngắn, sản phẩm của bạn sẽ được làm bóng và sáng lại y như ban đầu.

5. Bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm

Solid surface là vật liệu đặc không có lỗ rỗng và có thể chế tác liền tấm, không mối nối, sản phẩm làm từ solid surface Corian không cho phép nước hoặc bụi lọt vào các khe nứt hoặc mối nối như đá tự nhiên. Điều này loại bỏ những chỗ để vi khuẩn và nấm mốc trú ngụ và phát triển.

6. Không độc hại

Solid surface là vật liệu trơ nên ở điều kiện bình thường, nó không hề tỏa khí ga như nhiều loại đá kém chất lượng khác. Khi bị đốt cháy dưới nhiệt độ cao, nó sẽ giải phóng khí CO2 nhưng với nồng độ rất nhẹ và không chứa khí độc hại như halogen.

7. Khả năng ứng dụng đa dạng

Ứng dụng của solid surface rất đa dạng, bạn có thể thấy đá nhân tạo có mặt ở khắp mọi nơi, từ công viên, trường học, khách sạn, nhà hàng, phòng khách cho đến mặt quầy giao dịch, mặt bàn, mặt bếp hoặc các ứng dụng trang trí trên tường...

8. Màu sắc, mẫu mã đa dạng

Solid surface có mẫu mã, màu sắc rất đa dạng. Hiện tại bảng màu của các dòng solid surface có tới hơn 100 màu, trong đó có 40 màu thông dụng ở khu vực châu Á. Màu sắc của dòng đá này được chia ra thành các nhóm màu như: sáng, xanh vàng, xanh lục, xanh lam, tươi, xám, tối...

Thị trường vật liệu solid surface tại Việt Nam

Hiện nay thị trường buôn bán vật liệu solid surface đang rất cạnh tranh, chính vì thế hàng giả, hàng nhái thi nhau xuất hiện đòi hỏi người tiêu dùng luôn tỉnh táo trước mọi quyết định chọn mua và biết cách phân biệt hàng chính hãng với hàng giả.

Một vấn đề quan trọng không kém là giá đá nhân tạo solid surface trên thị trường cũng chưa cố định bởi sự cạnh tranh của mặt hàng này rất cao. Ngoài ra, trên thị trường cũng có rất nhiều dòng đá solid surface với nguồn gốc ngoại nhập và nội nhập với mẫu mã, chất lượng khác nhau. Do đó, trước khi chọn mua vật liệu solid surface, bạn cần xác định mẫu, chuẩn loại, nguồn gốc của loại đá nhân tạo mà bạn muốn sử dụng. Khi đã xác định được cụ thể thì việc chọn mua được dòng đá chất lượng sẽ dễ dàng và chính xác hơn.

vật liệu solid surface

Bảo Kim - Tự hào là nhà phân phối solid surface nhập khẩu từ Mỹ

Với gần 10 năm kinh nghiệm, Bảo Kim không chỉ là nhà cung cấp đá nhân tạo uy tín của USA tại Việt Nam, mà còn có xưởng thi công trực tiếp tại TP. Hồ Chí Minh. Với tiêu chí “sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1”, chúng tôi đang không ngừng đào tạo đội ngũ công nhân viên nhằm mang đến những sản phẩm từ vật liệu solid surface với mẫu mã bắt mắt, chất lượng vượt trội cho quý khách hàng.

Để tìm hiểu rõ hơn về đá nhân tạo và mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể truy cập vào trang web danhantaodupont.com để tìm hiểu thêm!

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán
, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com