Đá nhân tạo làm mặt bếp - giải tỏa những phiền toái trong căn bếp của bạn
slider

Đá nhân tạo làm mặt bếp - giải tỏa những phiền toái trong căn bếp của bạn

19-09-2018
Đá nhân tạo làm mặt bếp - Solid Surface sẽ giúp các bà nội trợ “thở phào nhẹ nhõm” vì không mất quá nhiều thời gian, công sức trong việc giữ cho căn bếp của mình luôn sạch sẽ và không bị bám vi khuẩn từ các thực phẩm tươi sống.
Với những ưu điểm vượt trội, đá nhân tạo làm mặt bếp Solid Suface đem đến cho người nội trợ một không gian nhà bếp đẹp và sang trọng. Không những thế với loại đá mặt bếp nhân tạo này còn đem lại sự sạch sẽ an toàn từ khả năng chống vi khuẩn, chống bám bụi bẩn.
 
Đá mặt bếp nhân tạo - giải tỏa những phiền toái trong căn bếp của bạn
Mặt bếp làm từ đá nhân tạo mang lại vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho căn bếp

Tại sao nên lựa chọn đá nhân tạo làm mặt bếp?

Bếp là nơi giữ lửa của gia đình. Bếp không chỉ là nơi người vợ, người mẹ kết hợp nguyên liệu và gia vị để tạo nên những bữa ăn ngon, mà còn là không gian sinh hoạt ấm cúng của cả gia đình.
Vì là không gian thường xuyên sinh hoạt và chế biến thực phẩm nên căn bếp là nơi dễ bị vấy bẩn nhất. Nếu mặt bếp không được lau sạch hoàn toàn thì vi khuẩn sẽ dễ dàng xâm nhập vào thức ăn gây bệnh cho cả gia đình...
Hiểu được nỗi lo lắng của các bà nội trợ, sản phẩm mặt bếp làm từ đá nhân tạo solid surface đa tính năng, hiện đại nhằm đảo bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
Do đó với đá nhân tạo làm mặt bếp solid surface sẽ giúp các bà nội trợ “thở phào nhẹ nhõm” vì không mất quá nhiều thời gian, công sức trong việc giữ cho căn bếp của mình luôn sạch sẽ và không bị bám vi khuẩn từ các thực phẩm tươi sống.

Ưu điểm vượt trội của mặt bếp đá nhân tạo solid surface

Mặt bếp đá nhân tạo solid surface có những tính năng nổi trội sau:
  • Chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn.
  • Dễ dàng lau chùi bằng các dung dịch tẩy rửa khác nhau. Bạn sẽ không tốn nhiều thời gian để lau chùi nhưng bếp nhà bạn vẫn luôn sạch sẽ sáng tinh như thuở ban đầu.
  • Không độc hại, an toàn với người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.
  • Sang trọng, có nhiều màu, vân, hoa văn để lựa chọn.
  • Dễ uốn cong, thiết kế linh hoạt. Từ đó, bạn có thể thoả sức sáng tạo thiết kế căn bếp của chính mình bất kể kích thước hay hình dáng ra sao.
  • Độ bền cao, giữ được màu sắc và hình dáng theo thời gian.​
Mặt bếp bằng đá nhân tạo có thể làm sạch một cách dễ dàng
Mặt bếp bằng đá nhân tạo có thể làm sạch một cách dễ dàng

Cách vệ sinh mặt bếp đá nhân tạo solid surface

Để tránh các vết bám từ dầu mỡ, nước mắm, thực phẩm tươi sống… bạn nên lau mặt bếp bằng vải ướt sau đó tiếp tục lau khô bằng khăn sạch. Ngoài ra, bạn có thể dùng các dung dịch tẩy rửa chuyên dụng và chỉ cần lau nhẹ thì mặt bàn bếp đá nhân tạo lại sạch bóng loáng như ban đầu.

Chọn mua đá nhân tạo thi công mặt bàn bếp bền đẹp ở đâu?

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền đối với mặt hàng đá nhân tạo solid surface Corian của tập đoàn Dupont Mỹ tại Việt Nam.
Với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đá trang trí nội thất, đá Solid Surface nên Bảo Kim luôn trăn trở và tìm kiếm những giải pháp tốt nhất để mang đến một không gian bếp sang trọng, đẳng cấp và tối ưu nhất nhằm biến “căn bếp trong mơ” của bạn thành hiện thực. Hãy truy cập vào trang Website Danhantaodupont.com để tìm hiểu thêm thông tin về các sản phẩm đá nhân tạo làm mặt bếp.

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com