Đá nhân tạo Solid Surface | Cấu tạo, đặc tính và ứng dụng
slider

Đá nhân tạo Solid Surface | Cấu tạo, đặc tính và ứng dụng

14-09-2018
Đá nhân tạo Solid Surface là một dòng sản phẩm đá nhân tạo - một loại đá được con người tạo ra với thành phần chính là đá tự nhiên và một số loại keo đặc biệt.

Đá nhân tạo Solid Surface là gì?

Solid Surface là thuật ngữ chuyên dụng trong ngành xây dựng được dùng để chỉ đá nhân tạo - một loại đá được con người tạo ra với thành phần chính bao gồm các khoáng chất tự nhiên được gọi là chất làm đầy và nhựa hoặc polime được gọi là chất kết dính. Chất bổ sung phổ biến nhất là ATH (Alumina Trihydrate). Thông thường, vật liệu Solid Surface chứa từ 40 đến 70% ATH.
 
Đá nhân tạo Solid Surface có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà thiết kế chế tạo ra những sản phẩm độc đáo.
 
Dá nhân tạo solid surface là gì
Đá nhân tạo Solid Suface
 
Solid Surface là một trong những vật liệu nội thất hiện đại, không những mang đến những sản phẩm tinh tế, sang trọng mà còn đáp ứng từng nhu cầu tiện nghi nhất của con người.

Cấu tạo của đá nhân tạo Solid Surface

Đá nhân tạo Solid Surface được cấu thành từ hỗn hợp gồm: 2/3 khoáng đá tự nhiên, 1/3 keo Acrylic (methyl methacrylate) và Alumina Trihydrate (hyroxit nhôm Al(OH)3), chất tạo màu và một số thành phần khác.
 
Công thức trên phải được pha theo tỷ lệ chuẩn để cho ra những khuôn đá đồng nhất về chất lượng mẫu mã cũng như các thông số kỹ thuật.
 
Trong quá trình sản xuất, có thể thay đổi tỉ lệ chất tạo màu để mang đến những sản phẩm đa dạng màu sắc, phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.
 
Đá nhân tạo solid suface là gì
Đá nhân tạo Solid Suface có thành phần an toàn
 
Với thành phần an toàn, không gây kích ứng cho người sử dụng, đá Solid Surface ngày càng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng, từ đó góp mặt trong nhiều lĩnh vực như xây dựng, thiết kế nội - ngoại thất.

Đặc tính nổi trội của đá Solid Surface

Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và nguyên vật liệu cao cấp, đá nhân tạo Solid Surface đã ra đời với những đặc tính nổi trội như:
  • Là vật liệu đặc, cứng, không có lỗ hổng li ti, không thấm hút nước, có thể ngăn không cho bụi bẩn bám vào, hình thành nấm mốc, vi khuẩn nên đảm bảo vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Màu sắc: đa dạng, phong phú để khách hàng tha hồ lựa chọn.
  • Khả năng thi công: không có mối nối, có thể uốn cong, điêu khắc họa tiết.
  • Khả năng làm mới: Solid surface là vật liệu đồng nhất nên bề mặt đá có thể tái tạo giúp cho việc làm mới sản phẩm đơn giản.
  • Có khả năng uốn dẻo khi gia nhiệt, không cong vênh và khả năng truyền sáng giúp tạo sự linh hoạt và sáng tạo cho thiết kế.
  • Nhẹ, cứng và chịu lực tốt
  • Khả năng chống bám bụi giúp cho việc lau chùi trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn.
  • Không bị hóa chất ăn mòn.

Ứng dụng của đá nhân tạo trong thi công

Đá Solid Surface thường được sản xuất dưới dạng tấm hoặc có thể được đúc thành nhiều hình dạng khác nhau.
Đá nhân tạo Solid Surface ứng dụng chủ yếu trong sản xuất các vật dụng thiết yếu của cuộc sống như: mặt bàn, mặt bếp, tủ bếp, chậu rửa chén, chậu rửa tay, quầy bar, bàn làm việc, quầy lễ tân, quầy giao dịch, đá ốp tường, lót sàn, nhà vệ sinh trên máy bay, quầy giao dịch, bồn tắm, lavabo và các ứng dụng trang trí nội thất khác.

Bảo Kim - hân hạnh là nhà phân phối đá nhân tạo Solid Surface uy tín tại thị trường Việt Nam

Với hơn 8 năm kinh nghiệm, Bảo Kim không chỉ là nhà cung cấp đá nhân tạo Solid Surface uy tín của USA tại thị trường Việt Nam, mà còn cơ sở trực tiếp thiết kế và thi công đá nhân tạo như: Mặt bếp, chậu rửa chén, quầy lễ tân, quầy giao dịch, mặt bàn, lavabo…
Để tìm hiểu rõ hơn về đá nhân tạo và mua sản phẩm chính hãng, bạn có thể truy cập vào trang web www.danhantaodupont.com để đặt mua và xem thông tin về các sản phẩm.
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com