Đá nhân tạo Solid Surface mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà
slider

Đá nhân tạo Solid Surface mang đến vẻ đẹp cho ngôi nhà

16-10-2018
Đá nhân tạo solid surface vật liệu nội thất hiện đại mới và là sản phẩm tinh tế, sang trọng mà còn đáp ứng từng nhu cầu tiện nghi nhất của con người.
Đá nhân tạo Solid Surface là gì? 
Solid Surface là thuật ngữ chuyên dụng trong ngành xây dựng được dùng để chỉ đá nhân tạo - một loại đá được con người tạo ra với thành phần chính bao gồm các khoáng chất tự nhiên được gọi là chất làm đầy và nhựa hoặc polime được gọi là chất kết dính. Chất bổ sung phổ biến nhất là ATH (Alumina Trihydrate). Thông thường, vật liệu Solid Surface chứa từ 40 đến 70% ATH.
Đá nhân tạo Solid Surface có khả năng bị uốn dẻo khi bị gia nhiệt với nhiệt độ 150°C và cho phép những nhà thiết kế chế tạo ra những sản phẩm độc đáo.
Đá nhân tạo Solid Surface là một trong những vật liệu nội thất hiện đại, không những mang đến những sản phẩm tinh tế, sang trọng mà còn đáp ứng từng nhu cầu tiện nghi nhất của con người.
đá nhân tạo solid surface la gi
 

Ứng dụng của đá nhân tạo solid surface trong thiết kế nội thất nhà ở

Nhờ vào tính linh hoạt, solid surface được ứng dụng rất đa dạng và có thể uốn cong theo bất cứ hình dạng nào, đá nhân tạo solid surface giúp các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo và biến mọi ý tưởng thiết kế trở thành hiện thực.
1. Nhà bếp
Đá nhân tạo solid surface là một phần không thể thiếu trong thiết kế nhà bếp, đem đến cho người nội trợ một không gian nhà bếp đẹp và sang trọng. Với các đặc tính như vật liệu solid surface bền, không độc hại và hoàn toàn vệ sinh, dễ bảo dưỡng, thiết kế linh hoạt, màu sắc đa dạng, nội thất nhà bếp bằng đá nhân tạo sẽ giúp các bà nội trợ “thở phào nhẹ nhõm” vì không mất quá nhiều thời gian, công sức trong việc giữ cho căn bếp của mình luôn sạch sẽ và không bị bám vi khuẩn từ các thực phẩm tươi sống.
đá nhân tạo solid surface là gì
Đá nhân tạo là vật liệu hoàn hảo để làm mặt bếp, chậu rửa bát, ốp tủ bếp, bàn ăn… tạo sự linh hoạt trong thiết kế.

2. Phòng tắm

Không gian phòng tắm là nơi thư giãn và tạo cảm giác thoải mái nhất cho cơ thể. Với nhiều thiết kế lạ mắt, hiện đại, sáng tạo nhưng vô cùng tinh tế, bồn tắm, lavabo, chậu rửa đá nhân tạo rất phù hợp với không gian đẳng cấp trong không gian phòng tắm của bạn, giúp cho người sử dụng cảm thấy như đang đắm chìm trong một Spa hiện đại.
 
đá nhân tạo dupont
Bồn tắm bằng đá solid surface Corian

3. Ốp tường

Đá nhân tạo solid surface là vật liệu phù hợp cho những gia đình có con nhỏ nhờ đặc tính chống bám bẩn, vệ sinh cũng như dễ lau chùi. Mặc dù các vết bẩn không dễ bám vào bề mặt solid surface, mà nếu có cũng sẽ dễ dàng lau sạch với xà phòng và nước. Do đó, vật liệu này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những nhà thiết kế để tạo nên những mảng ốp tường bền vững và hợp vệ sinh mà không làm mất đi tính thẩm mỹ của kết cấu kiến trúc.
 
đá nhân tạo solid surface
 

4. Ốp cầu thang

Cầu thang bộ được ốp đá nhân tạo sẽ tạo nên không gian nội thất ấn tượng cho ngôi nhà. Solid surface có thể được sử dụng để ốp lối thang bộ, thanh chống đứng, chấn song ngang hoặc mặt dựng cầu thang kết hợp với gỗ theo nhiều cách để làm nổi bật không gian nhà. Ngoài ra, với màu sắc và mẫu mã đa dạng cùng với khả năng uốn cong, đá nhân tạo có thể biến hóa linh hoạt từ thẳng tới cong… rất phù hợp để ốp cầu thang bộ và tay vịn.
da-nhan-tao-op-cau-thang

5. Trần nhà

Sử dụng đá nhân tạo thay thế trần nhà bằng gỗ và thạch cao là xu hướng mới nhất mà các kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất lựa chọn. Vật liệu này có thể được định hình và tạo dáng theo mọi hình dạng và kiểu thiết kế để gắn lên trần nhà với hệ thống đèn phông. Đá nhân tạo không chỉ mang lại nét thẩm mỹ trong thiết kế và còn giúp việc lau dọn vệ sinh dễ dàng hơn.
đá nhân tạo solid surface

6. Kệ sách trang trí

Kệ sách nhân tạo là một lựa chọn sáng suốt để bạn biến tấu trong việc trang trí ngôi nhà của mình. Với khả năng uốn cong của đá nhân tạo thì các kệ sách sẽ không bị gò bó về mặt ý tưởng, bạn có thể thỏa sức sáng tạo theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, đá nhân tạo không thấm nước, không bám bẩn nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh kệ sách của mình.
 

Mua đá nhân tạo solid surface ở đâu tại TP.HCM?

Bảo Kim là nhà phân phối duy nhất tại Việt Nam đối với mặt hàng đá nhân tạo solid surface Corian & Montelli của tập đoàn Dupont Mỹ.
Bên cạnh đó, với hơn 8 năm kinh nghiệm, Bảo Kim không chỉ là nhà cung cấp đá nhân tạo Solid Surface uy tín của USA tại thị trường Việt Nam, mà còn cơ sở trực tiếp thiết kế và thi công các sản phẩm nội - ngoại thất đá nhân tạo như: đá ốp tường, ốp tủ bếp, mặt bếp, bàn ăn, bàn lễ tân, bàn làm việc...
Nếu bạn vẫn còn đang phân vân và cần tư vấn về đá ốp lát nhân tạo thì đừng ngại liên hệ với Bảo Kim nhé!
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

  
© 2023 Danhantaodupont.com