Đá ốp mặt bếp solid surface đang trở thành xu hướng mới -
slider

Đá ốp mặt bếp solid surface đang trở thành xu hướng mới

05-04-2019
Đá ốp mặt bếp solid surface ngày càng được khách hàng tin dùng rộng rãi và trở thành xu hướng mới, thay đôi các vật liệu trong việc trang trí nội thất
Đá ốp mặt bếp solid surface là gì?
 
Đá ốp mặt bếp solid surface là loại đá nhân tạo làm từ bột khoáng và nhựa hoăc polime. Solid surface Corian có nhiều ưu điểm vượt trội hơn các loại đá khác và đạt chứng chỉ xanh an toàn sức khỏe cho mọi người. Đá ốp solid surface Corian có nhiều màu, họa tiết vân mây cho khách hàng chọn lựa với nhiều tông màu và phong thủy của bếp sao cho phù hợp với ngôi nhà.
 
đá ốp mặt bếp solid surface

 

 

Những ưu điểm vượt trội của đá ốp mặt bếp solid surface là:

1. Trọng lượng nhẹ

Đá ốp mặt bếp solid surface là sự kết hợp của bột đá tự nhiên và nhựa ecoresin nên có trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên rất nhiều.

2. Khả năng uốn cong, linh hoạt trong thiết kế

Với khả năng uốn cong, đá nhân tạo có thể đáp ứng các công trình thiết kế đòi hỏi kỹ thuật khó và đường cong mềm mại như mảng ốp sảnh, bàn quầy bar, đảo bếp chung cư cao cấp.

 

3. Tuổi thọ của sản phẩm

Đá ốp mặt bếp nhân tạo có tuổi thọ trung bình từ 15 - 30 năm.
 

4. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Đá nhân tạo có nhiều màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn. Từ màu vàng biểu tượng cho uy quyền, cho đến màu trắng sang trọng, màu xanh trang nhã. Mỗi màu sắc, hoa văn của đá đều mang vẻ đẹp riêng giúp công trình nội - ngoại thất thêm sang trọng, độc đáo.

 
5. Khả năng chống thấm nước cực tốt
 
Đá ốp mặt bếp solid surface có khả năng chống nước rất tốt. Vì thế, khi sử dụng, gia chủ không cần phải lo đá bị thấm nước khiến nội thất bị rò rỉ, hư hỏng.
 

6. Độ dày tốt

Hầu hết các dòng đá phổ thông thường có độ dày là 5mm, có nơi chỉ có 4mm. Độ dày của đá giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho thiết kế của mình. Đây cũng là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ, độ bền của công trình.
đá ốp mặt bếp solid surface uốn cong
 
Bảo Kim là nhà phân phối duy nhất ngành hàng đá nhân tạo của Dupont – Mỹ.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, Bảo Kim tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm đá ốp mặt bếp solid surface của Dupont “hoàn hảo về chất lượng, tốt về giá”. Đội ngũ thi công của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được các thiết kế khó, đòi hỏi sự khéo léo, tinh xảo của quý khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm đá nhân tạo ốp tường thì hãy truy cập Website danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi.
 
Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh

  
© 2023 Danhantaodupont.com