Độ dày chuẩn của đá solid surface là bao nhiêu? Bảo Kim
slider

Độ dày chuẩn của đá solid surface | Bảo Kim

05-05-2019
Bảo Kim đã đưa ra thị trường sản phẩm solid surface đá có độ dày tiêu chuẩn thường là 1cm, 1,5cm, 2cm và 3cm có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, đáp ứng sự phong phú trong các ý tưởng thiết kế hiện đại.

Đá solid surface là gì?

Solid Surface là loại đá nhân tạo được con người sản xuất ra với thành phần chính bao gồm các khoáng chất tự nhiên được gọi là chất làm đầy và nhựa hoặc polime được gọi là chất kết dính. Chất bổ sung phổ biến nhất là ATH (Alumina Trihydrate). Thông thường, vật liệu Solid Surface chứa từ 40 đến 70% ATH.

độ dày chuẩn đá solid surface

Ưu điểm của đá solid surface

- Tính thẩm mỹ cao, đá nhân tạo có đầy đủ màu sắc cho bạn lựa chọn, từ gam màu tối sang trọng, đến những màu sắc sáng tạo cảm giác thoáng đãng, hoặc gam màu nóng lạnh tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của bạn.

- Thành phần của solid surface không độc hại nên an toàn với người sử dụng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

- Thi công, lắp đặt dễ dàng và có thể đánh bóng, làm mới sau một thời gian sử dụng.

- Khả năng ứng dụng linh hoạt: solid surface được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình nội và ngoại thất như ốp cầu thang, ốp mặt bếp, ốp tường, bàn ăn, lavabo, chậu rửa chén, tủ bếp…

- Nhờ khả năng uốn cong khi gia nhiệt, đá nhân tạo được thiết kế với nhiều kiểu dáng: hình thẳng, tròn, góc cạnh hay uốn lượn…

- Đá solid surface có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống ố bẩn, chống bám vi khuẩn, không thấm nước, dễ dàng lau chùi…

Kích thước tiêu chuẩn của đá solid surface

Kích thước tiêu chuẩn của đá nhân tạo solid surface được công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim cũng đã đưa ra thị trường rất đa dạng, nhưng thường theo các độ dày là 1cm, 1.5cm, 2cm và 3cm có thể sử dụng cho nhiều ứng dụng khác nhau, đáp ứng sự phong phú trong các ý tưởng thiết kế hiện đại.

Với dây chuyền chế tác hiện đại, khả năng ứng dụng đa dạng thì thông số kỹ thuật của solid surface còn được mở rộng hơn nữa theo các yêu cầu thiết kế và lắp đặt của khách hàng.

Bảo Kim - Tự hào là nhà cung cấp đá nhân tạo đạt chuẩn chất lượng

Bảo Kim là nhà phân phối độc quyền mặt hàng đá nhân tạo Corian Solid surface của tập đoàn Dupont (Mỹ) tại thị trường Việt Nam.

Với hệ thống máy móc và công nghệ hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ cùng đội ngũ nhân viên gia công đá trẻ, được đào tạo bài bản chúng tôi có thể “hiện thực hóa” mọi ý tưởng thiết kế của bạn bằng dòng đá nhân tạo ưu việt Corian solid surface. Trong suốt 10 năm hoạt động, chúng tôi đã thi công cho những công trình như: Khách sạn IBIS Sài Gòn Airport, trung tâm mua sắm Estella, căn hộ cao cấp Estella cùng rất nhiều sản phẩm nội thất cho gia đình khác… Từ đó đưa Bảo Kim trở thành một trong những thương hiệu sản xuất và thi công đá nhân tạo Dupont đáng tin cậy tại thị trường Việt Nam.

Hãy truy cập trang web http://danhantaodupont.com để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com