Lý do nên sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng
slider

Lý do nên sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng

28-03-2019
Đá nhân tạo xuyên sáng ra đời mang đến một làn gió mới cho ngành kiến trúc, góp phần tạo nên những công trình nghệ thuật hoàn mĩ. Nếu bạn muốn tô điểm cho không gian của mình thêm phần sang trọng, đẳng cấp thì đá xuyên sáng là gợi ý hoàn toàn tuyệt vời.

Đá xuyên sáng nhân tạo là gì?

Đá xuyên sáng nhân tạo là loại đá được tạo thành từ sự kết hợp hoàn hảo giữa bột khoáng đá và nhựa hoặc polime, do đó nó khả năng dẫn sáng tuyệt vời. Với độ bền vượt thời gian cộng với tính thẩm mỹ cao, đá xuyên sáng nhân tạo được sử dụng rộng rãi trong ngành nội thất.

đá nhân tạo xuyên sáng
Đá nhân tạo xuyên sáng mang đến vẻ đẹp sang trọng cho thiết kế quầy lễ tân văn phòng

Ưu điểm của đá xuyên sáng nhân tạo

Bạn nên sử dụng đá nhân tạo xuyên sáng vì những ưu điểm sau:

1. Trọng lượng nhẹ

Đá nhân tạo xuyên sáng là sự kết hợp của bột đá tự nhiên và nhựa ecoresin nên có trọng lượng nhẹ hơn đá tự nhiên rất nhiều.

2. Khả năng uốn cong, linh hoạt trong thiết kế

Với khả năng uốn cong, đá nhân tạo có thể đáp ứng các công trình thiết kế đòi hỏi kỹ thuật khó và đường cong mềm mại như mảng ốp sảnh, bàn quầy bar, đảo bếp chung cư cao cấp…

3. Tuổi thọ của sản phẩm

Đá xuyên sáng nhân tạo có tuổi thọ trung bình từ 15 - 30 năm.

4. Đa dạng về mẫu mã, màu sắc

Đá nhân tạo xuyên sáng có vô vàn màu sắc, kiểu dáng để bạn lựa chọn. Từ màu vàng biểu tượng cho uy quyền, cho đến màu trắng sang trọng, màu xanh trang nhã. Mỗi màu sắc, hoa văn của đá đều mang vẻ đẹp riêng giúp công trình nội - ngoại thất thêm sang trọng, độc đáo.

5. Khả năng xuyên sáng tuyệt vời

Đây chính là ưu điểm nổi bật nhất mà không loại đá nào sánh được. Chủ đầu tư hoàn toàn có thể chủ động trong việc lựa chọn mức độ xuyên sáng theo ý thích bằng việc quy định độ dày của tấm đá. Độ dày này thường dao động từ 6 - 20mm.

Khi kết hợp với hệ thống chiếu sáng, đá xuyên sáng nhân tạo sẽ phát ra thứ ánh sáng mờ ảo giúp sản phẩm nội thất trở nên lung linh và huyền ảo, thu hút sự chú ý của mọi người.

đá nhân tạo xuyên sáng
Đá xuyên sáng nhân tạo ốp tường

6. Khả năng chống thấm nước cực tốt

Đá xuyên sáng nhân tạo có khả năng chống nước rất tốt. Vì thế, khi sử dụng, gia chủ không cần phải lo lắng đá bị thấm nước khiến nội thất bị rò rỉ, hư hỏng.

7. Độ dày tốt

Hầu hết các dòng đá phổ thông thường có độ dày là 5mm, có nơi chỉ có 4mm. Thế nhưng, dòng đá xuyên sáng nhân tạo cao cấp có thể làm độ dày từ 6mm - 20mm. Độ dày của đá giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp hơn cho thiết kế của mình. Đây cũng là yếu tố quyết định tính thẩm mỹ, độ bền của công trình.

Ứng dụng của đá nhân tạo xuyên sáng

Với những ưu điểm vượt trội, đá nhân tạo xuyên sáng dần trở thành loại vật liệu trang trí nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay, giúp nhà thiết kế kiến tạo nên những không gian hoàn hảo. Đá xuyên sáng nhân tạo thường được sử dụng để trang trí những vị trí như: ốp quầy, ốp bàn, ốp tường, sử dụng làm chậu rửa, các vách ngăn, cửa đẩy, ốp tường, đèn hộp, kệ trưng bày, cầu thang, trần xuyên sáng… Các công trình xuyên sử dụng sản phẩm làm bằng đá nhân tạo xuyên sáng bao gồm quán bar, karaoke, nhà hàng, khách sạn, showroom, trung tâm thương mại, văn phòng, resort, spa…

Bảo Kim - Nhà phân phối đá xuyên sáng nhân tạo uy tín, chất lượng

Với đội ngũ nhân viên trẻ, được đào tạo bài bản, công ty TNHH Thiết bị Bảo Kim tự tin là thương hiệu chuyên cung cấp sản phẩm đá xuyên sáng nhân tạo “hoàn hảo về chất lượng, tốt về giá”. Đội ngũ thi công của chúng tôi hoàn toàn có thể đáp ứng được các thiết kế khó, đòi hỏi sự khéo léo, tinh xảo của quý khách hàng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về sản phẩm đá xuyên sáng nhân tạo truy cập Website http://danhantaodupont.com hoặc liên hệ với chúng tôi:

 

Công Ty TNHH Thiết Bị Bảo Kim
Hotline hỗ trợ:  0913 123 345
Website: http://www.danhantaodupont.com/
Địa chỉ:
Trụ sở: 129 Bùi Tá Hán, Phường An Phú, Quận  2, TP. Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 121 D4 Khu đô thị Đại Kim, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Hà Nội

 


  
© 2023 Danhantaodupont.com