THI CÔNG MẶT BẾP ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE MÀU GLACIER WHITE
slider

THI CÔNG MẶT BẾP ĐÁ NHÂN TẠO SOLID SURFACE CORIAN GLACIER WHITE

20-04-2020
Thi công mặt bếp bằng vật liệu đá nhân tạo Solid Surface Dupont Mỹ. Tính năng kháng khuẩn vượt trội, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Đạt tiêu chuẩn vệ sinh và an toàn thực phẩm NSF International. Công trình mặt bếp được Bảo Kim thi công hoàn thiện kèm giá cuối bài viết.

Tính diệt khuẩn của đá nhân tạo Solid Surface Dupont

Đá nhân tạo Dupont với tính năng kháng khuẩn cao đã đạt các tiêu chuẩn khắt khe của Mỹ. Corian Solid Surface luôn được sử dụng trong các phòng phẫu thuật. Để hạn chế tối đa việc phát sinh và lây lan vi khuẩn, ngăn ngừa nhiễm khuẩn bệnh viện. Đá nhân tạo Dupont đạt chứng nhận Quỹ Vệ sinh Quốc gia NSF International về yêu cầu về vệ sinh và an toàn thực phẩm. Được thiết lập để quy định về các tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe cộng đồng

 
chứng nhận nsf
 

 

Trong ngôi nhà môi trường lý tưởng để vi khuẩn có thể sinh sôi phát triển đó chính là căn bếp và toilet của bạn. Vì vậy, việc thiết lập một môi trường sống an toàn, sạch sẽ luôn rất cần thiết.

 

Đá nhân tạo không mối nối, chống ố, vệ sinh dễ dàng

 

Nhờ công nghệ ghép liền khối của Corian Solid Surface, chúng ta sẽ không còn thấy những đường silicon vàng ố theo kiểu bếp đá tự nhiên granite ngày xưa. Chúng ta cũng sẽ ko còn thấy những mảng bám thức ăn lâu ngày, cũng không phải vất vả cọ rửa vết dơ bị đọng ngay rãnh ghép nối.

 

 
tính năng của đá solid surface
 
 

Corian đá nhân tạo Solid Surface tạo nên giá trị sử dụng cho người dùng khi nó tạo cảm giác thoải mái vệ sinh bề mặt. Bạn chỉ cần dùng miếng Scotbrite 3M chùi nhẹ qua các vết bám thức ăn thì căn bếp sẽ sạch loáng bóng và trắng tinh khôi như ngày đầu tiên sử dụng.

 

vệ sinh đá nhân tạo
 
 
Công trình thi công mặt bếp bằng vật liệu đá nhân tạo Solid Surface Dupont Mỹ. Vật liệu được phân phối độc quyền tại Công ty Thiết Bị Bảo Kim. Hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công bề mặt đá nhân tạo giúp bạn hoàn thành mọi thiết kế sáng tạo của mình
 
 
 
 
 

Cách vệ sinh mặt đá nhân tạo Corian Solid Surface

Đối với các vết bẩn cứng đầu, sử dụng các tấm lau chùi Scotch Brite 3M và nước xà bông hoặc các loại tẩy rửa có gốc amoniac để chùi rửa.

>>> Tìm hiểu thêm: Cách vệ sinh làm sạch bề mặt đá nhân tạo Corian Solid Surface

Màu: Glacier White

Xuất xứ: Mỹ

Đơn giá gia công và lắp đặt: 6.075.000 VNĐ/m2

 

Công ty TNHH Thiết Bị BẢO KIM

Hotline: 0913 123 345

HCM: 129 Bùi Tá Hán, P. An Phú, Quận 2


  
© 2023 Danhantaodupont.com